พิษณุโลก “จุติ ไกรฤกษ์” บรรยายพิเศษ “เยาวชนร้อยดวงใจจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาองค์ราชันขวัญชาวไทย”

พิษณุโลก “จุติ ไกรฤกษ์” บรรยายพิเศษ “เยาวชนร้อยดวงใจจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาองค์ราชันขวัญชาวไทย”

 

   

วันที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. นายจุติ ไกรฤกษ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ บรรยายพิเศษให้สภาเด็กและเยาวชนรับฟัง เนื่องในงานวันเยาวชนแห่งชาติ จัดขึ้นภายใต้หัวข้อพลัง”เยาวชน ร้อยดวงใจจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาองค์ราชันขวัญชาวไทย” โดยมีนายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ประธานในพิธี ณ หอประชุมโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

     
ทั้งนี้ เพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และให้เด็กและเยาวชนมีจิตสำนึกของการมีจิตอาสาเป็นพลเมืองที่ดีของสังคมและบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม รวมทั้งให้เด็กและเยาวชนมีพื้นที่แสดงออกอย่างสร้างสรรค์และทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับการพัฒนาเด็กและเยาวชนต่อไป

     
พร้อมทั้งมีพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ด้านเด็กและเยาวชนจันจังทวัดพิษณุโลก จำนวน 9 คน, เยาวชนดีเด่นประจำจังหวัดพิษณุโลก พ.ศ 2567 จำนวน 2 คน, สถานศึกษาสนับสนุนงานด้านเด็กและเยาวชนจำนวน 31 แห่ง หน่วยงานสนับสนุนด้านเด็กและเยาวชน 9 แห่ง, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ขับเคลื่อนงานด้านสภาเด็กและเยาวชน 18 แห่ง การจัดกิจกรรมครั้งนี้มีกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนในจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วม 500 คน.

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Related posts